image banner
Đảng bộ Trường THPT Chuyên Hạ Long kết nạp đảng viên mới
Chiều ngày 22/11/2023, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Trường THPT Chuyên Hạ Long đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Vũ Trường Xuân. Đến dự có đồng chí Nguyễn Huy Phan Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Trường THPT chuyên Hạ Long và toàn thể đảng viên Chi bộ 1.
 
anh tin bai

Toàn cảnh Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ 1

Đồng chí Vũ Trường Xuân là giáo viên bộ môn Toán và Tin học của trường. Trong quá trình công tác, đồng chí là người nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng vượt khó hoàn thành nhiệm vụ khi nhà trường giao phó. Đồng chí đã khẳng định được năng lực chuyên môn của mình, dìu dắt nhiều học sinh đạt được thành tích cao, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. Nhiều năm liên tục đồng chí được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí là tấm gương giáo viên trẻ tiêu biểu của ngành Giáo dục và Đào tạo, được đồng nghiệp tín nhiệm.

Lễ kết nạp đảng viên đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự quy định. Đồng chí Phạm Văn Ninh - Bí thư Chi bộ 1 đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho đồng chí Vũ Trường Xuân.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Ninh - Bí thư Chi bộ 1 trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Vũ Trường Xuân

Đồng chí Vũ Trường Xuân được kết nạp đã hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên năm 2023 của Đảng bộ Trường THPT chuyên Hạ Long.

Thực hiện kế hoạch số 106-KH/ĐUK, ngày 10/1/2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Trường THPT chuyên Hạ Long đã tích cực bồi dưỡng, rèn luyện các quần chúng ưu tú, tạo điều kiện thuận lợi để cho các quần chúng có cơ hội đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tính đến tháng 5 năm 2023, Đảng bộ đã kết nạp cho 03 quần chúng. Trong dịp kỉ niệm Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển, Đồng chí Vũ Thị Hiền Anh vinh dự được nhận quyết định kết nạp lớp đảng viên tiêu biểu.

Đảng ủy Trường THPT Chuyên Hạ Long 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1615
  • Trong tuần: 15 844
  • Tất cả: 1378407
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến