image banner
Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Sáng ngày 30/01/2023, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023). Đồng chí Lê Ngọc Hân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chủ trì buổi sinh hoạt.
anh tin bai

Đ/c Lê Ngọc Hân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở quán triệt về ý nghĩa của ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

 Thông tin về ý nghĩa ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930, đồng chí Lê Ngọc Hân, Bí thư Đảng ủy Sở nhấn mạnh: Cách đây 93 năm về trước, khi đất nước ta đắm chìm trong đêm dài nô lệ, ngày 03/02/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam đã chính thức được thành lập, chấm dứt sự bế tắc về con đường cứu nước, cứu dân, mở ra một bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam. 93 năm qua, với đường lối chính trị đúng đắn, ngay từ những ngày đầu, Đảng Cộng sản Việt Nam đã nhanh chóng hiệu triệu được hàng triệu, hàng chục triệu con tim, huy động được sức mạnh to lớn của cả dân tộc dưới lá cờ vẻ vang của mình và đã vững vàng lãnh đạo phong trào cách mạng Việt Nam không ngừng tiến lên, giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, lập nên nhiều kỳ tích vẻ vang không chỉ có ý nghĩa đối với dân tộc mà còn là những sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn, có tính thời đại sâu sắc.

anh tin bai

Đ/c Lê Quang Ngọc, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở thông tin về những mốc son

của Đảng Cộng sản Việt Nam tại buổi sinh hoạt

 Tại buổi sinh hoạt, các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đã được ôn lại những mốc son chói lọi của Đảng Cộng sản Việt Nam với phần trình bày đầy đủ, chi tiết của đồng chí Lê Quang Ngọc, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở.

Chia sẻ niềm vinh dự của đảng viên trên 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Minh Kỳ, Bí thư Chi bộ Phòng Thông tin – Báo chí – Xuất bản cho biết: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây thực sự là niềm vinh dự và sự động viên to lớn để đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, giữ gìn sức khỏe để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng Đảng, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ học tập và noi theo, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Đ/c Lê Minh Kỳ, Bí thư Chi bộ Phòng TTBCXB đã chia sẻ niềm vinh dự, tự hào của đảng viên đã được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Hồng Ngọc, đảng viên trẻ Chi bộ Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông chia sẻ: Ngày 29/12/2022 đồng chí chính thức được nhận quyết định kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đồng chí cảm nhận được niềm vinh dự, tự hào nhưng trên hết là trách nhiệm. Theo đó, với vai trò là đảng viên trẻ của Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của bản thân trong việc nắm bắt, việc sàng lọc thông tin trên môi trường mạng, thường xuyên cập nhật những thông tin mới, chính xác, đúng đắn để kịp thời tuyên truyền cho gia đình, người thân, bạn bè về các chủ chương của Đảng; đấu tranh, loại bỏ với các thông tin xấu, độc.

anh tin bai

Đ/c Trần Hồng Ngọc chia sẻ cảm xúc vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng

 Tại buổi sinh hoạt, Đồng chí Nguyễn Thị Loan, đảng viên Chi bộ Phòng Bưu chính Viễn thông chia sẻ những câu nói của Bác Hồ về vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Loan cho biết, những câu nói của Bác về sự giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng là điều mà đồng chí thực sự tâm đắc và mong muốn chia sẻ với toàn thể đảng viên, đồng nghiệp tại buổi sinh hoạt.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Loan, đảng viên chi bộ Phòng Bưu chính Viễn thông chia sẻ những câu nói của Bác Hồ về Đảng Cộng sản Việt Nam

 Buổi sinh hoạt chính trị, tư tưởng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tự soi rọi lại mình, tự điều chỉnh nhận thức, tư tưởng và hành vi của mình trên cơ sở thực hiện đầy đủ, nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên cộng sản, thực hiện thật tốt những lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn đối với cán bộ, đảng viên. Và cùng nhau kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam bằng những hành động thiết thực, cụ thể.

Thanh Trà  - P.TTBCXB

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 555
  • Trong tuần: 12 260
  • Tất cả: 1290406
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến