image banner
Đảng bộ cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Ngày 27/12/2022, Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

 

file-icon

Quang cảnh Hội nghị

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Về phía Đảng bộ VKSND tỉnh có đồng chí Lương Phúc Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Viện, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, UBKT Đảng ủy, Bí thư các chi bộ, Trưởng các đoàn thể và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh.

file-icon

Đ/c Nguyễn Mai Thuý – Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan VKSND tỉnh báo cáo kết quả công tác năm 2022

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng và báo cáo công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng năm 2022, dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Kết quả cho thấy trong năm 2022, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song Đảng ủy cơ quan VKSND tỉnh đã tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, chủ động triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác theo Kế hoạch đã đề ra. Đảng ủy cơ quan phối hợp với Ban Cán sự Đảng tổ chức 02 Hội nghị trao đổi kinh nghiệm, bàn biện pháp, kỹ năng công tác xây dựng Đảng cho các Chi bộ thuộc của Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh và cấp ủy Chi bộ 13 VKSND cấp huyệnChỉ đạo các chi bộ trực thuộc tiến hành xong Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-202. Các chi bộ tổ chức đại hội đảm bảo đúng tiến độ, tiến hành có chất lượng, trang trọng, an toàn và tiết kiệm, thành công tốt đẹp. Cử Đảng viên tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022, đã đạt giải Nhất Cụm số 2 và đạt giải Nhì cấp Đảng ủy Khối. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, dự thảo các Báo cáo cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế như: công tác lãnh đạo đảng viên thực hiện nhiệm vụ chính trị có lúc, có việc tiến độ còn chậm, chưa kịp thời.

file-icon

Đ/c Lương Phúc Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ cơ quan VKSND tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

 Với những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng năm 2022,  Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh đã được Ban Thường vụ Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh công nhận là “Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ”trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ VKSND tỉnh Quảng Ninh được tặng “Cờ thi đua của Chính phủ”.

Hội nghị đã được nghe 03 ý kiến tham luận các đại biểuCác ý kiến đều thống nhất với nội dung của Dự thảo và cho rằng, dự thảo các Báo cáo, Nghị quyết đã thể hiện được sự quyết tâm năm 2023 của Đảng bộ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

 file-icon

Đ/c Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh đã đạt được trong năm qua và đề nghị Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh tiếp tục quán triệt, triển khai có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, của Tỉnh. Chú trọng việc nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo nhiệm vụ chính trị trong năm 2023 để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra.

Ghi nhận những thành tích của các Chi bộ và Đảng viên đã đạt được trong năm 2022, Hội nghị đã trao tặng danh hiệu “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” cho Chi bộ 2, và danh hiệu “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” cho 17 đảng viên.

 file-icon

file-icon

file-icon

Đồng chí Lương Phúc Sơn trao Giấy khen cho tập thể và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Lương Phúc Sơn - Bí thư Đảng uỷ cơ quan VKSND tỉnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Mạnh Cường và hứa bước sang năm 2023 Đảng uỷ cơ quan VKSND tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng theo chương trình đề ra, quyết tâm phấn đấu danh hiệu Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

                         Vũ Thị Toan - Chi bộ 15, Đảng bộ cơ quan VKSND tỉnh

  

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1065
  • Trong tuần: 12 770
  • Tất cả: 1290916
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến