image banner
Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính tổ chức buổi sinh hoạt thực tế tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn

Sáng ngày 03/10/2021, Đảng b cơ quan Sở Tài chính đã tổ chức buổi sinh hoạt thực tế tại xã Hải Sơn, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

 
anh tin bai

Đoàn công tác dâng hương tại Đài tưởng niệm Pò hèn tại xã Hải Sơn, Thành phố Móng cái

Đoàn công tác do đồng chí Vũ Đình Xứng – Phó Bí t Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biên giới lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc.

Tại đây, cán bộ, đảng viên và quần chúng của Đảng bộ Sở đã được nghe đại diện lãnh đạo Đồn biên phòng Pò Hèn giới thiệu về cuộc chiến đấu anh dũng, kiên cường ngày 17/02/1979 của cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cùng các công nhân thanh niên xung phong của Lâm trường và nữ nhân viên thương nghiệp Pò Hèn Hoàng Thị Hồng Chiêm. Chuyến công tác thực sự là bài học sống động về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc trong sự nghiệp chiến đấu bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của tổ quốc

 
anh tin bai

Cán bộ, đảng viên và quần chúng Sở Tài chính nghe đại diện lãnh đạo Đồn biên phòng Pò Hèn giới thiệu về cuộc chiến đấu anh dũng, kiên cường ngày 17/02/1979

Nhân dịp này, Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính đã thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng Pò Hèn.

 
anh tin bai

Đại diện Đảng ủy Sở Tài chính tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pò hèn

          Các thành viên trong Đoàn công tác bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ; hứa nguyện sống xứng đáng với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin : Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 11 246
  • Tất cả: 1305956
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến