image banner
Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính Quảng Ninh tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Sáng ngày 13/6/2021, Đảng Bộ cơ quan Sở Tài chính đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có 7 thí sinh là những báo cáo viên tiêu biểu đến từ 07 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở.

Đồng chí Trần Văn lâm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính khai mạc hội thi

Tại hội thi, các thí sinh đã tham gia 03 phần thi: Thuyết trình, Trả lời câu hỏi trắc nghiệm và Thi năng khiếu. Với các chủ đề thuyết trình như: “Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, hiệu lực, hiệu quả” ; “Quan điểm của Đảng về phát triển bền vững tại Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII”; “Tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư - một trong những định hướng phát triển quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025”..., các thí sinh đã tuyên truyền  sâu rộng tới đảng viên, đoàn viên, công chức và người lao động trong toàn Đảng bộ về nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, các thí sinh còn liên hệ với chủ đề công tác năm 2021của tỉnh gắn với nhiệm vụ công tác của đảng bộ, chi bộ mà thí sinh dự thi.

Phần dự thi của thí sinh

Một số thí sinh có lập luận chặt chẽ, logic, có tính thuyết phục cao đối với người nghe; thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và trách nhiệm của bản thân về kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 của Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính nhằm góp phần nâng cao nhận thức về công tác tuyên truyền của Đảng, tạo chuyển biến về đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong bối cảnh tình hình mới. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sôi động của Đảng bộ cơ quan Sở Tài chính, tạo điều kiện để các đảng viên được giao lưu, học hỏi về kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy đổi mới phương thức tuyên truyền miệng.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn, trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh xuất sắc.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1003
  • Trong tuần: 13 424
  • Tất cả: 1352584
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến