image banner
Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 

Sáng 8/3/2021, cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối dự và tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ cơ quan.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên các chị em phụ nữ trong cơ quan Đảng ủy Khối. Đây là dịp để chị em phụ nữ trong cơ quan tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, khắc phục khó khăn, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện mục tiêu bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc của phụ nữ Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Dự và chung vui nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa và chúc mừng các nữ cán bộ, công chức cơ quan Đảng ủy Khối. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của các nữ cán bộ, công chức cơ quan Đảng ủy Khối, trong thời gian qua với tinh thần trách nhiệm đã đóng góp xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh. Đồng chí mong muốn các đồng chí nữ cán bộ, công chức cơ quan Đảng ủy Khối tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, cố gắng với tinh thần trách nhiệm của mình vươn lên, phấn đấu giữ các vị trí lãnh đạo, quản lý và luôn là người giữ lửa ấm trong mỗi gia đình.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ, công chức cơ quan Đảng ủy Khối

Thay mặt toàn thể nữ cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Trưởng Ban Nữ công cảm ơn lãnh đạo cơ quan Đảng ủy Khối đã luôn quan tâm, dành những tình cảm tốt đẹp nhất để động viên, giúp đỡ chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào của cơ quan Đảng ủy Khối.

Văn phòng Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 549
  • Trong tuần: 12 792
  • Tất cả: 1354928
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến