image banner
Chi bộ Sở Ngoại vụ kiểm điểm đánh giá, phân loại chất lượng chi bộ, chi ủy và cá nhân cấp ủy, đảng viên năm 2023
Sáng ngày 15/12/2023, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã tổ chức Hội nghị đánh giá phân loại chất lượng chi bộ, chi uỷ, cá nhân các đồng chí chi uỷ viên và đảng viên Chi bộ Sở năm 2023. Hội nghị đã diễn ra đảm bảo đúng trình tự, quy định với sự tham dự của toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Đặng Thuý Doan – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.
 

anh tin bai

Đồng chí Đặng Thuý Doan – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị

 Hội nghị đã nhất trí cao với dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi uỷ và dự thảo báo cáo kiểm điểm, đánh giá của Chi bộ Sở Ngoại vụ năm 2023. Với tinh thần phê bình và tự phê bình, thẳng thắn và cởi mở, các đồng chí đảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia ý kiến đối với tập thể chi bộ, chi uỷ, cá nhân các đồng chí chi uỷ viên. Trong đó, tập trung làm rõ các tồn tại, hạn chế, giải pháp khắc phục; thảo luận thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu năm 2024 của Chi bộ. Các Tổ đảng đã thực hiện kiểm điểm tại Tổ và báo cáo cụ thể kết quả kiểm điểm trước chi bộ. Cá nhân các đồng chí trong cấp uỷ và các đồng chí đảng viên liên quan đã nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp tại Hội nghị.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Đồng chí Đặng Thuý Doan – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở chủ trì đã tiếp thu ý kiến tham của các đồng chí đảng viên trong chi bộ để hoàn thiện dự thảo báo cáo kết quả kiểm điểm tập thể Chi uỷ, Chi bộ Sở Ngoai vụ năm 2023. Bên cạnh đó ghi nhận những nỗ lực của toàn thể đội ngũ đảng viên, công chức, viên chức, nhân viên cơ quan trong năm qua đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng rèn luyện đạo đức, nâng cao năng lực chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 Năm 2024, là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đề đề ra tại Nghị quyết Đại hội đảng các cấp và Nghị quyết của Chi bộ Sở nhiệm kỳ 2020-2025; với các kết quả đạt được trong năm 2023 cùng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, nhân viên trong cơ quan, Chi bộ Sở Ngoại vụ tiếp tục tập trung bám sát các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, nhất là những chỉ tiêu và nhiệm vụ trong tâm trong Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 của Ban chấp hành đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Chủ đề công tác năm 2024 “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh” để tổ chức triển khai thực hiện; quyết tâm xây dựng tập thể Chi bộ cơ quan và đoàn thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chi bộ Sở Ngoại vụ

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1561
  • Trong tuần: 15 790
  • Tất cả: 1378353
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến