image banner
Chi bộ phòng Quản lý ngân sách, Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025
Chiều ngày 11/7/2022, Chi bộ phòng Quản lý ngân sách, Đảng bộ Sở Tài chính đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2025 và là Chi bộ được Đảng ủy Sở chọn làm Đại hội điểm.

 

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Mạnh Cường, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Văn Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối; đồng chí Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính

anh tin bai

Đồng chí Lê Mạnh Cường (thứ 2 từ trái sang), Phó Bí thư ĐUK các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tới dự và chỉ đạo Đại hội

 Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Mạnh Cường, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Văn Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối; đồng chí Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính.

anh tin bai

 Đồng chí Trần Văn Lâm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Lâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội điểm của Chi bộ phòng Quản lý ngân sách, biểu dương những nỗ lực và kết quả đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí yêu cầu Chi bộ xây dựng Chương trình hành động để tập trung xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2022-2025, cụ thể như: Làm tốt công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đẩy mạnh giáo dục chính trị tư tưởng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đổi mới công tác sinh hoạt chi bộ có hiệu quả, đa dạng, phong phú. Quan tâm công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đảng viên trong Chi bộ...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi bộ gồm 3 đồng chí, các đồng chí được bầu tái cử nhiệm kỳ 2022-2025 với số phiếu cao. Đại diện Chi ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025 phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đào Mạnh Thắng – Bí thư Chi bộ chân thành tiếp thu các ý kiến đóng góp của Đại hội và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí của Chi bộ để thực hiện lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả các mục tiêu đã đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng nhấn mạnh thành công lớn nhất của Đại hội Chi bộ là đã đạt được sự thống nhất cao đối với các văn kiện, báo cáo, nghị quyết cũng như nhân sự của đại hội; nhất là những mục tiêu, phương hướng lớn trong nhiệm kỳ 2022-2025. Sự thống nhất đó là điều kiện tiên quyết tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong Chi bộ, sự đồng thuận trong đảng viên trong quá trình triển khai, thực hiện nghị quyết; góp phần tạo động lực to lớn để Chi bộ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai

Quang cảnh Đại hội

Ngay sau đại hội, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Văn Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Văn Lâm - Bí thư Đảng ủy Sở và các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tiến hành tổ chức rút kinh nghiệm việc tổ chức đại hội của Chi bộ phòng Quản lý ngân sách nhằm đảm bảo việc tổ chức Đại hội của các Chi bộ thuộc Đảng bộ Sở Tài chính được thực hiện tốt hơn.

Chi bộ phòng Quản lý ngân sách

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1117
  • Trong tuần: 12 822
  • Tất cả: 1290968
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến