image banner
Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú là sinh viên nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Hạ Long (14/10/2014-14/10/2024)
Trong không khí chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập trường, sáng ngày 09/10/2024, tại Phòng Hội thảo, nhà Hiệu bộ, Trường Đại học Hạ Long, Chi bộ khoa Du lịch thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú.

 

Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí: Phan Thị Huệ - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long; Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Hạ Long; Bùi Thị Hằng Nga - Ủy viên Văn phòng Đảng ủy; Vũ Văn Viện - Bí thư Chi bộ khoa Du lịch, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên Chi bộ khoa Du lịch, đặc biệt là các quần chúng vinh dự được Kết nạp Đảng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường Đại học Hạ Long.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ khoa Du lịch đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú là sinh viên thuộc khoa: Hứa Huy Đức - Đại học QTDVDL&LH K6D, Lê Thị Hoàng Hà - Đại học QTKS K6C, Trịnh Thị Hợp - Đại học QTKS K7A, Phạm Thị Ly Hương - Đại học QTDVDL&LH K7B, Phạm Hà My - Đại học QTDVDL&LH K8C. Đây là 05 sinh viên tiêu biểu của khoa có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 5 đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong buổi Lễ, đồng chí Vũ Văn Viện giao nhiệm vụ cho 05 đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phan Thị Huệ – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường Đại học Hạ Long đã chúc mừng Chi bộ khoa Du lịch, chúc mừng 5 sinh viên đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời ghi nhận nỗ lực của 5 quần chúng sinh viên ưu tú trong lĩnh vực học tập và hoạt động xã hội. Đồng chí Phan Thị Huệ nhấn mạnh: đây là sự kiện quan trọng với cả Chi bộ Khoa Du lịch Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long, vì sự kiện diễn ra đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Nhà trường. Do đó, đối với các quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng dịp này, đây sẽ là niềm vinh dự lớn lao, nhưng cũng là trách nhiệm, đòi hỏi các đồng chí phải luôn nỗ lực, phấn đấu để có thể trở thành đảng viên chính thức, cũng như xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

            Một số hình ảnh trong buổi lễ:

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới của khoa Du lịch

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Viện - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch  trao quyết định cho quần chúng Hứa Huy Đức

anh tin bai

Đồng chí Phan Thị Huệ - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long phát biểu trong buổi L

anh tin bai

Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Trường chụp ảnh cùng Chi Bộ Khoa Du lịch và đảng viên mới

anh tin bai

Đại diện Liên Chi đoàn khoa Du lịch chúc mừng các Đảng viên mới kết nạp

anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 05 đồng chí Đảng viên mới

Chi bộ Khoa Du lịch, Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 611
  • Trong tuần: 11 112
  • Tất cả: 1631439
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến