image banner
Chi bộ Kế toán nhà nước trực thuộc Đảng ủy Kho bạc Nhà nước Quảng Ninh kết nạp đảng viên mới năm 2024
Thực hiện Quyết định số 785-QĐ/ĐUK ngày 28/6/2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc quyết định kết nạp đảng viên, được sự đồng ý của Đảng ủy Kho bạc Nhà nước (KBNN) Quảng Ninh, ngày 03/7/2024, Chi bộ Kế toán nhà nước trực thuộc Đảng ủy KBNN Quảng Ninh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Xuân Hoàng.

 

Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Trại - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Quảng Ninh cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ Kế toán nhà nước.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đăng Linh – Phó Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp cho đồng chí Trần Xuân Hoàng

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Xuân Hoàng đã tuyên thệ thể hiện quyết tâm trung thành với lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và không ngừng học tập, rèn luyện để trở thành một Đảng viên gương mẫu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Trại nhấn mạnh việc kết nạp Đảng viên mới là một nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đồng chí Trần Xuân Hoàng sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức, rèn luyện, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Trại - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp

Đồng chí Trần Xuân Hoàng - Đảng viên mới, đã bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí hứa sẽ luôn phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một Đảng viên tiên phong, gương mẫu. Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Kế toán nhà nước đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi Đảng viên tham dự.

Hoàng Mạnh Hưng – KBNN Quảng Ninh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 197
  • Trong tuần: 6 560
  • Tất cả: 1584191
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến