image banner
Chi bộ Kế hoạch - Tài chính - Dược tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 9
Chi bộ Kế hoạch - Tài chính - Dược thuộc Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 9 với nội dung: Nâng cao ý thức trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện mô hình “Chi bộ 4 Tốt”.

 

Chi bộ Kế hoạch - Tài chính - Dược thuộc Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 9 với nội dung: Nâng cao ý thức trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện mô hình “Chi bộ 4 Tốt”.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Duy  Hiếu- Bí thư Chi bộ Kế hoạch- Tài chính- Dược báo cáo tình hình công tác tháng 8 và phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2024

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng từng căn dặn: “… Chi bộ là gốc rễ của Đảng ở trong quần chúng. Chi bộ tốt thì mọi chính sách của Đảng đều được thi hành tốt, mọi công việc đều tiến bộ không ngừng…”. Để mô hình “Chi bộ 4 Tốt” phát huy hiệu quả, đảng viên trong chi bộ cần nâng cao ý thức tập trung thực hiện tốt 4 nội dung của mô hình, đó là: (1) Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị Tốt; (2) Chất lượng sinh hoạt Tốt; (3) Đoàn kết, kỷ luật Tốt; (4) Cán bộ, đảng viên Tốt.

Việc tổ chức sinh hoạt chi bộ hàng tháng luôn được chi bộ Kế hoạch-Tài chính-Dược thực hiện nghiêm túc, theo định kỳ, quán triệt tới đội ngũ cán bộ đảng viên về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành, của đơn vị…Đây là một trong những hoạt động trọng tâm để cán bộ đảng viên, viên chức, người lao động nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ chính trị của Trung tâm.

Trong buổi sinh hoạt tháng 9, bên cạnh việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, Chi bộ triển khai chuyên đề: Nâng cao ý thức trách nhiệm của đảng viên trong việc thực hiện mô hình “Chi bộ bốn Tốt”. Hoạt động này nhằm nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.

Phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt chi bộ, các đồng chí đảng viên đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sôi nổi, thẳng thắn trao đổi, góp ý về những nội dung xây dựng chi bộ 4 tốt như: Phát huy tinh thần nêu gương của đảng viên trong thực hiện chuyên đề; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở đảng viên trong các buổi sinh hoạt thường kỳ; Cấp ủy chi bộ cần thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phân công rõ người, rõ việc, tạo sự đoàn kết thống nhất trong chi bộ…

Để chuyên đề của chi bộ đi vào thực hiện hiệu quả, đồng chí Vũ Quyết Thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, giám đốc Trung tâm đã nhấn mạnh vai trò của đảng viên là đặc biệt quan trọng. Các đồng chí đảng viên cần nâng cao ý thức trách nhiệm, vừa là người đi đầu, nêu gương, vừa phải là nhịp cầu nối để đưa mọi chủ trương của đảng bộ các cấp đến với từng cán bộ viên chức, người lao động; góp phần hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra của Trung tâm.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Quyết Thắng- Bí thư Đảng bộ bộ phận chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

Thực hiện hiệu quả các buổi sinh hoạt chi bộ cũng là một tiêu chí quan trọng để hướng tới xây dựng mô hình “Chi bộ 4 Tốt”. Buổi sinh hoạt chi bộ tháng 9 của Chi bộ Kế hoạch-Tài chính-Dược đã góp phần định hướng cho các đồng chí đảng viên nhận thức rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và đạt mục tiêu đánh giá xếp loại “Chi bộ 4 Tốt” trong năm 2024.

anh tin bai

Chi bộ biểu quyết thông qua Nghị quyết tháng 9

Đảng ủy Sở Y tế

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 263
  • Trong tuần: 7 818
  • Tất cả: 1595294
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến