image banner
Chi bộ Công ty Bảo việt Nhân thọ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Chiều ngày 26/4/2022, Chi bộ Công ty Bảo việt Nhân thọ thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đến dự và tặng hoa chúc mừng.
 

 Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Khiếu Thị Hương của Chi bộ Công ty Bảo việt Nhân thọ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng, theo đúng trình tự, thủ tục quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

 Đồng chí Hồ Thị Hạnh, Bí thư chi bộ Công ty Bảo việt Nhân thọ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã chúc mừng chi bộ và chúc mừng đồng chí Khiếu Thị Hương được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển, vững mạnh.

anh tin bai

 Đồng chí Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên mới

Đồng chí cũng đánh giá và ghi nhận Chi bộ Công ty Bảo việt nhân thọ Quảng Ninh luôn là hạt nhân chính trị, lãnh đạo cán bộ, đảng viên, quần chúng trong công ty thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ, công tác của đơn vị; hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên, quần chúng; xây dựng chi bộ và đơn vị vững mạnh.       

Trong Quý I/2022, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ninh mặc dù chịu nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, nhưng dưới sự lãnh đạo của chi bộ, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, đảng viên, nhân viên và đội ngũ tư vấn viên, Công ty đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động bảo hiểm nhân thọ, là một trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường Quảng Ninh, với mục tiêu và quyết tâm doanh thu từ khai thác phí bảo hiểm mới trong năm 2022 đạt trên 96 tỷ đồng, tăng 10 tỷ đồng so với năm ngoái. Công ty đã có nhưng giải pháp hữu hiệu trong việc cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất tại thị trường nhằm mang đến cho khách hàng cuộc sống bình an, hạnh phúc với phương châm và sứ mệnh "BẢO VỆ GIÁ TRỊ VIỆT, BẢO VỆ LỢI ÍCH VIỆT".

Xuân Giao - Văn phòng Đảng ủy Khối

   

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 769
  • Trong tuần: 12 474
  • Tất cả: 1290620
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến