image banner
Chi bộ Cơ quan Hội Nông dân tỉnh phổ biến, quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị
Chiều ngày 03/7, Chi bộ Cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7 năm 2024. Đồng chí Đỗ Ngọc Nam, Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt.

 

Tại buổi sinh hoạt chi bộ, cán bộ, đảng viên đã được thông tin về nội dung Bản tin sinh hoạt chi bộ tháng 7 của Tỉnh ủy; đánh giá tình hình các mặt công tác tháng 6 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 7 năm 2024; thông tin về công tác kiểm tra đối với đảng viên trong việc nghiên cứu, học tập các nội dung của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc xây dựng và thực hiện kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của bản thân; định hướng tư tưởng, giải đáp những đề xuất, kiến nghị của cán bộ, đảng viên.

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Trọng tâm của buổi sinh hoạt, thay mặt Ban Chi ủy, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã phổ biến, thông tin đến cán bộ, đảng viên nội dung Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về công tác Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Chỉ thị có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng công tác tổ chức đại hội, cung cấp các nguyên tắc, quy định, hướng dẫn cụ thể về công tác nhân sự, bầu cử, nội dung đại hội và các vấn đề liên quan; nâng cao chất lượng đại hội; tăng cường tính dân chủ trong Đảng. Chỉ thị không chỉ định hướng cho công tác tổ chức đại hội đảng bộ các cấp mà còn có ý nghĩa quan trọng góp phần vào thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Buổi sinh hoạt chi bộ đã diễn ra sôi nổi, thẳng thắn với 12 ý kiến phát biểu của cán bộ, đảng viên, tập trung vào tham gia, đóng góp ý kiến về nội dung kiểm tra đối với đảng viên; thảo luận, bổ sung thêm những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 6 và đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác tháng 7 năm 2024.

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đánh giá cao việc thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của Tỉnh, Nghị quyết của Chi bộ, đảm bảo ổn định về tình hình tư tưởng, giữ kỷ luật phát ngôn và những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ công tác thời gian qua; sự tham gia tích cực các hoạt động của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên... Đồng chí cũng nhấn mạnh thêm một số nội dung trọng tâm, những điểm mới của Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị để Chi bộ có sự chuẩn bị trong công tác quan trọng này tại cơ sở và các quy định mới của Trung ương, Tỉnh ủy. Đồng thời, quán triệt cán bộ, đảng viên trong Chi bộ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định của Trung ương, của Tỉnh và nghị quyết, kết luận của Chi bộ; phổ biến, quán triệt những chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo của cấp uỷ cấp trên và chỉ đạo, định hướng cán bộ, đảng viên triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới...

Quốc Tảo

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 453
  • Trong tuần: 10 954
  • Tất cả: 1631281
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến