image banner
Chi bộ cơ quan Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh sinh hoạt chuyên đề 60 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh
Chiều ngày 04/9/2024, chi bộ Cơ quan Hội LHPN tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “60 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh”. Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Vũ Thu Hòa - Bí thư chi bộ, 100% cán bộ đảng viên và quần chúng tham gia chương trình sinh hoạt.
 
anh tin bai

Đảng viên Thảo luận về các nội dung sinh hoạt chuyên đề

 Trong khuôn khổ chương trình toàn thể đảng viên, nhân viên cơ quan đã được tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh; một số kết quả trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.  Tại buổi sinh hoạt, đảng viên cũng đã trao đổi, thảo luận làm sâu sắc hơn các nội dung như: mốc son lịch sử sau 60 năm hình thành và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh với 9 nhiệm kỳ Đại hội, nhiều giai đoạn với các tên gọi và nhiệm vụ khác nhau. 

anh tin bai

Xem phóng sự “60 năm Đảng bộ cơ quan Khối các cơ quan tỉnh”

Thông qua nội dung sinh hoạt, toàn thể đảng viên và quần chúng chi bộ được hiểu rõ hơn về lịch sử phát triển, những đóng góp quan trọng của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh vào việc thực hiện nhiệm vụ chung của tỉnh trong mỗi giai đoạn lịch sử, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi đảng viên trong công tác xây dựng Đảng.

Chi bộ Cơ quan Hội LHPN tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 67
  • Trong tuần: 6 628
  • Tất cả: 1592136
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến