image banner
Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Sáng ngày 02/02/2023, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023). Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ trì buổi sinh hoạt.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại buổi sinh hoạt

 Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã ôn lại truyền thống và những mốc son chói lọi trên chặng đường 93 năm vinh quang của Đảng. 93 năm qua, với đường lối chính trị đúng đắn, ngay từ những ngày đầu, Đảng Cộng sản Việt Nam đã nhanh chóng hiệu triệu được hàng triệu, hàng chục triệu con tim, huy động được sức mạnh to lớn của cả dân tộc dưới lá cờ vẻ vang của mình và đã vững vàng lãnh đạo phong trào cách mạng Việt Nam không ngừng tiến lên, giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, lập nên nhiều kỳ tích vẻ vang không chỉ có ý nghĩa đối với dân tộc mà còn là những sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn, có tính thời đại sâu sắc.  

Cũng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư Chi bộ đã quán triệt đến cán bộ, đảng viên bài viết “Quảng Ninh – Sức vươn giữa Xuân Quý Mão” của đồng chí Nguyễn Xuân Ký - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh. Bài viết đã tạo động lực mạnh mẽ cho cán bộ, đảng viên tin vào sự lãnh đạo của Đảng nói chung và của Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh nói riêng, quyết tâm phấn đấu xây dựng Quảng Ninh trở thành một tỉnh giàu đẹp, văn minh, hiện đại, một đầu tàu kinh tế của miền Bắc và cả nước.

anh tin bai

Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư Chi bộ quán triệt Bài viết của đồng chí Nguyễn Xuân Ký - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh

 Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Hoài Ân – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đảng viên Chi bộ đã chia sẻ những sự kiện lịch sử quan trọng của dân tộc ta từ khi có Đảng gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đối với Bác Hồ, trên đời này không gì đẹp bằng tình yêu thương con người, trước hết là tình thương yêu với tuyệt đại đa số nhân dân lao động. Dù phải trải qua biết bao gian khổ, canh cánh trong lòng ước mong giành độc lập tự do ấm no cho dân tộc; với niềm tin tưởng và tinh thần lạc quan cách mạng, Người đã có những mùa xuân tươi đẹp nhất.

 Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước và toàn thể nhân dân ta, trên con đường phát triển của thời kỳ mới; là dịp để cán bộ, đảng viên Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối được ôn truyền thống và tự hào về một Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Cách mạng Việt Nam vĩ đại; Đảng ta luôn vì dân, vì nước, vì sự phát triển phồn vinh của Tổ quốc và sự trường tồn của dân tộc Việt Nam.

Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 679
  • Trong tuần: 12 384
  • Tất cả: 1290530
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến