image banner
Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Ngày 08/01/2024, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối dự và chỉ đạo Hội nghị.
anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư Chi bộ cơ quan phát biểu khai mạc Hội nghị.

Hội nghị đã nghe các báo cáo đánh giá kết quả công tác năm và nhiệm vụ năm 2024 của chi bộ và của cơ quan Đảng ủy Khối; báo cáo công khai tài chính; báo cáo kết quả hoạt động của Thanh tra nhân dân; báo cáo công tác thi đua và tập trung thảo luận thông qua dự thảo các quy chế của cơ quan.

Năm 2023, Chi bộ đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan lãnh đạo cán bộ, đảng viên tích cực tham mưu và thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối, hoàn thành các nội dung công tác. Tiêu biểu: Tham mưu Tổ chức thành công Cuộc thi “Cán bộ kiểm tra giỏi” kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023) và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023); Cuộc thi viết “Gương sáng quanh ta”…; Tiến hành rà soát, sửa đổi, bổ sung Quy chế làm việc, Quy định về phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Thực hiện đánh giá kết quả 01 năm thực hiện Quyết định số 535-QĐ/TU ngày 12/4/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc phê duyệt Đề án “Tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”; Tổ chức thành công Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối khu vực Đông Bắc 6 tháng đầu năm 2023, Hội thảo chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức đảng, đảng viên trong Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, thành phố giai đoạn hiện nay”; tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả triển khai Ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử”.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Thị Vinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 Công tác xây Đảng của Chi bộ đã luôn được quan tâm, hoạt động hiệu lực hiệu quả, đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác giáo dục lý luận chính trị được coi trọng; chế độ, nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt và các hoạt động của chi ủy, chi bộ được thực hiện nghiêm túc; công tác kiểm tra, giám sát được coi trọng, phát huy tốt hiệu quả hoạt động của các đoàn thể. Đội ngũ cán bộ đảng viên đã nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu trong quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, tình hình tư tưởng chính trị ổn định, nội bộ đoàn kết, thống nhất, không có biểu hiện suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa.

Trong năm, Chi bộ chuyển sinh hoạt Đảng cho 02 đảng viên, tiếp nhận sinh hoạt Đảng cho 01 đảng viên. Cử 18 lượt CBĐV tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng của tỉnh tổ chức và 02 đồng chí tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 2, 3 năm 2023; 01 đồng chí tham gia học Trung cấp LLCT tập trung; hoàn thành Chương trình kiểm tra giám sát năm 2023 của Chi bộ với 01 cuộc kiểm tra và 01 cuộc giám sát chuyên đề đối với 04 đồng chí đảng viên; tổ chức 05 cuộc sinh hoạt chuyên đề với nội dung thiết thực và phù hợp phục vụ cho công tác giáo dục chính trị tư tưởng và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ đảng viên trong chi bộ.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Bí thư Chi bộ tặng Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 Phát huy những kết quả đạt được và xác định những mặt còn hạn chế trong năm 2023 vừa qua, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối đã đề ra mục tiêu năm 2024: Xây dựng văn hóa trong Đảng, xây dựng cơ quan văn hoá, chi bộ trong sạch, vững mạnh, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, chủ động, đổi mới sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Phấn đấu 95% CBCCLĐ được xếp loại hoàn thành nhiệm vụ trở lên; 95% CBCCLĐ được đạt lao động tiên tiến; trong đó 15% CBCCLĐ được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 95% Đảng viên HTNV trở lên, trong đó 20% HTXS nhiệm vụ; có ít nhất 1-2 cá nhân được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ trong năm 2023. Đồng chí cũng nhấn mạnh, năm 2024 là năm có nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Do vậy, Chi bộ cơ quan đảng ủy Khối cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và xây dựng Chi bộ đoàn kết, thống nhất trong các hoạt động, lãnh đạo trên mọi mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  Cùng ngày, cơ quan Đảng ủy Khối tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, lao động năm 2024. Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã tham gia ý kiến vào các báo cáo, các quy chế, quy định của cơ quan Đảng ủy Khối. Các ý kiến tham gia góp ý đều được Lãnh đạo cơ quan giải đáp và đưa ra hướng giải quyết kịp thời.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh – Thủ trưởng cơ quan và đồng chí Phạm Thị An Linh – Chủ tịch Công đoàn cơ quan ký thỏa ước thi đua năm 2024.

 Nhân dịp này, Chi bộ cơ quan đã tặng giấy khen cho 4 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Thủ trưởng cơ quan tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc. Cơ quan Đảng ủy Khối có 1 tập thể được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; 3 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 2 tập thể và 3 cá nhân  nhận Giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh.

anh tin bai

Tập thể cơ quan UBKT Đảng ủy Khối nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và Bằng Khen của Chủ tịch UBND tỉnh

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Thủ trưởng cơ quan trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

anh tin bai

Các cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở

 Tin, ảnh: Phương Thanh, Xuân Toàni

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1051
  • Trong tuần: 12 954
  • Tất cả: 1356891
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến