image banner
Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Ngày 06/01/2023, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 và Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2023. Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối, Thủ trưởng cơ quan dự và chỉ đạo Hội nghị.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 Hội nghị đã nghe các báo cáo đánh giá kết quả công tác năm 2022 của Chi bộ; báo cáo kết quả công tác năm 2022 và nhiệm vụ năm 2023 của cơ quan Đảng ủy Khối; báo cáo công khai tài chính; báo cáo kết quả hoạt động của Thanh tra nhân dân; báo cáo công tác thi đua và tập trung thảo luận thông qua dự thảo các quy chế của cơ quan.

 Năm 2022, Chi bộ đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan lãnh đạo cán bộ, đảng viên tích cực tham mưu và thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối, hoàn thành các nội dung công tác. Tiêu biểu: Tham mưu cụ thể hóa các nhóm nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 25/11/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và  Nghị quyết số 03-NQ/ĐUK ngày 17/12/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về phương hướng, nhiệm vụ và Chủ đề công tác năm 2022; tham mưu triển khai thực hiện các nội dung Đề án “Tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”; triển khai phần mềm Ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử; tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2022 tại 3 cấp (cơ sở, cụm, Đảng ủy Khối); tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; công tác xây dựng cơ quan và lãnh đạo hoạt động của các đoàn thể;.

 Công tác xây Đảng của Chi bộ đã luôn được quan tâm, hoạt động hiệu lực hiệu quả, đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác giáo dục lý luận chính trị được coi trọng; chế độ, nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt và các hoạt động của chi ủy, chi bộ được thực hiện nghiêm túc; công tác kiểm tra, giám sát được coi trọng, phát huy tốt hiệu quả hoạt động của các đoàn thể.

  Trong năm, Chi bộ đã cử 18 lượt cán bộ, đảng viên tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức do Tỉnh ủy tổ chức; thực hiện hoàn thành 01 cuộc kiểm tra và 01 cuộc giám sát chuyên đề; tổ chức 05 cuộc sinh hoạt chuyên đề với nội dung thiết thực và phù hợp phục vụ cho công tác giáo dục chính trị tư tưởng và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ đảng viên trong chi bộ.

 Với những kết quả đạt được trong năm 2023, Chi bộ được đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chi đoàn Cơ quan  và Công đoàn Cơ quan được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 21/21 CBCCLĐ đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến”, 03 đồng chí đạt danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở"; 06/06 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến"; 02 tập thể và 03 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối tặng Giấy khen các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Phát huy những kết quả đạt được và xác định những mặt còn hạn chế trong năm 2022 vừa qua, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ giải pháp cụ thể cho năm 2023: Xây dựng cơ quan văn hóa, an toàn về mọi mặt, chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; phấn đấu hoàn thành 100% nội dung theo Chương trình năm 2023 của chi bộ và các nhiệm vụ đột xuất do Đảng ủy Khối chỉ đạo đạt kết quả tốt trở lên; 100% cán bộ, đảng viên, công chức, lao động đăng ký học tập và làm theo tử tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có bản cam kết theo quy định; 90% trở lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có từ 02 tập thể và ít nhất 1 đến 2 cá nhân được UBND tỉnh vặng Bằng khen.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh - Thủ trưởng cơ quan Đảng ủy Khối được ủy quyền trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

 

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã tham gia ý kiến vào các báo cáo, các quy chế, quy định của cơ quan. Các ý kiến tham gia góp ý đều được Lãnh đạo cơ quan giải đáp và đưa ra hướng giải quyết kịp thời.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh – Thủ trưởng cơ quan và đồng chí Phạm Thị An Linh – Chủ tịch Công đoàn cơ quan ký thỏa ước thi đua năm 2023

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ và của Cơ quan Đảng ủy Khối trong năm 2022. Đồng chí cũng nhấn mạnh, năm 2023 là năm có nhiều sự kiện quan trọng như kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh… do vậy, Chi bộ cơ quan đảng ủy Khối cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và xây dựng Chi bộ đoàn kết, thống nhất trong các hoạt động, lãnh đạo trên mọi mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, Cơ quan Đảng ủy Khối đã tổ chức gặp mặt và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu tại cơ quan.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu

tại cơ quan Đảng ủy Khối

 Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 647
  • Trong tuần: 12 352
  • Tất cả: 1290498
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến