image banner
Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí: Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2023 chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh
Chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 – 30/10/2023), ngày đón người bệnh đầu tiên; Chào mừng 93 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ, tối ngày 17/10/2023, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã long trọng tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Bệnh viện năm 2023.  

Tham gia Hội diễn có 6 đội thi đến từ các khoa, phòng, trung tâm trong toàn Bệnh viện với hàng trăm các diễn viên không chuyên chính là các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế của Bệnh viện. Bên cạnh đó là sự góp mặt của đông đảo người bệnh, gia đình người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

Các tiết mục trình diễn tại Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Bệnh viện năm 2023 được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng về thể loại từ hợp ca, tam ca đến các tiết mục nhảy hiện đại, múa, kịch nói… Nội dung các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Đặc biệt các công việc hàng ngày, các tình huống đời thường cũng được các “nghệ sĩ không chuyên” khéo léo đưa vào các tiểu phẩm.

Đại diện Ban tổ chức và Ban Giám khảo trao giải cho các đội thi

Ban Giám khảo đã phải làm việc hết sức công tâm để lựa chọn ra các tiết mục hay nhất, đội thi xuất sắc nhất tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng Bệnh viện năm 2023. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho Khối Nội - Nhi - Lây - Lý liệu pháp; Giải Nhì cho Khối Cận lâm sàng - Dược và Khối Sản - Chuyên khoa và Giải Ba cho 3 khối: Phòng Ban, Hồi sức - Phòng mổ - Cấp cứu - Phòng Khám; Khối Ngoại - Ung bướu

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Bệnh viện năm 2023 thành công tốt đẹp đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các CBVCNLĐ sau những giờ làm việc. Qua đó góp phần tạo động lực, không khí vui tươi để các CBVCNLĐ làm việc hăng say, góp phần nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.

Theo Đảng ủy Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông bí

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1559
  • Trong tuần: 15 788
  • Tất cả: 1378351
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến